น้องแบม ณัฐพร พุ่มเจริญ สาวงามจากนางแบบเน็ตไอดอลสุดฮอตของวงการโซเชียล ที่เราบอกได้เลยว่าวงการโลกออนไลน์ต้องลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน ด้วยความฮอตและเสน่ห์ที่เกินต้านของเธอ ยิ่งทำให้ใครหลายๆ คนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้รับความนิยมอย่างมากมาย มากพร้อมไปด้วยผลงาน รวมไปถึงประสบการณ์ที่น่าสนใจและยังน่าดึงดูดอีกอย่างมากมายด้วยเช่นกัน และนั้นก็ยิ่งทำให้เราตกหลุมรักเธอวันละหลายสิบรอบ แน่นอนว่าในแพลตฟอร์มส่วนตัวของเธอยิ่งน่าสนใจ กับผลงานที่มีความหลากหลายที่คุณไม่ควรพลาดเลยแม้แต่น้อย

น้องแบม เจ้าตัวเป็นสาวเน็ตไอดอลทางภาคกลาง เริ่มเข้าสู่วงการในโลกออนไลน์ได้จากการเริ่มถ่ายแบบทั่ว ก่อนที่เธอจะได้ถูกชักชวนให้เขามาร่วมเป็นส่วนของวงการโซเชียล ไม่นานเธอได้กลายเป็นนางแบบอิสระ หลังจากนั้นเธอจึงค่อนข้างมีผลงานที่มากมายและหลากหลายนั้นเอง

เจ้าตัวมีนิสัยน่ารักเกิ๊น ที่เราไม่สามารถได้เลย หากคุณไม่เข้าสัมผัสด้วยตัวเอง ด้วยความน่ารักและเป็นกันเองของเธอ ยิ่งทำให้เราหลงรักเธอมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน และไม่เพียงแค่นั้นที่ทำให้เรารู้สึกว่าเธอมีนิสัยที่เป็นกันเองขนาดนี้ เห็นได้จากตอนที่เธอเจอแฟนคลับของเธอ เจ้าตัวก็มักจะเข้าทักทายทุกคนอย่างเป็นกันเอง และยังร่วมพูดคุยกันด้วยเช่นกัน ด้วยเสน่ห์ที่น่ารักและยังน่าหลงใหลเธอมายิ่งขึ้นไปอีกนั้นเอง ช่างเป็นสาวสวยที่เราไม่ควรมองข้ามเลยแม้แต่น้อย

เจ้าตัวมีรูปร่างที่มีความโดดเด่น ทรวดทรงองค์เอวที่มีความเซ็กซี่ ให้ความรู้สึกที่เร่าร้อนและเธอก็พร้อมที่จะแผดเผาพวกเราทุกคนแล้ว ด้วยความสวยแบบฉ่ำๆ ของเธอนี้เองจึงทำให้เธอได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น และยังคงเป็นกันเองกับทุกคนเช่นกัน ความขาวแบบฟุ้งๆ ของเธอยิ่งทำให้เธอมีเสน่ห์ที่น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วยเช่นกัน

ยามว่างเจ้าตัวมักจะออกไปท่องเที่ยว หาประสบการณ์ใหม่ๆ พร้อมด้วยความชอบที่มีความหลากหลายของเธอ รวมไปถึงเจ้าตัวมักจะชื่นชอบการฟังเพลง ดูหนัง และยังชอบช็อปปิ้งด้วยเช่นกัน แต่ทว่าหากเจ้าตัวมีเวลาว่างที่ยาวนานเมื่อไรแล้วละก็ เธอมักจะไปเที่ยวกับครอบครัว หรือเจ้าตัวก็มักจะเดินทางไปไกลๆ ใช้เวลาพักผ่อนตามสถานที่นั้นอย่างน้อยก็ประมาณ 2-3 วันเป็นต้น อย่างน้อยเพื่อให้ตัวเองได้พักสมองนั้นเอง

เจ้าตัวคือดาวเด่นของวงการพริตตี้มอเตอร์โชว์ ด้วยรูปร่างที่ได้สัดส่วนของเจ้า กับหน้าอกหน้าใจที่จัดว่าโดดเด่น รวมไปถึงผลงานทางด้านพริตตี้เธอก็ทำออกมาได้ดีและยังน่าจับตามอง รวมไปถึงผลงานทางด้านการถ่ายแบบ เธอยังได้รับคำชมที่หลากหลายด้วยเช่นกัน ยิ่งเราได้เห็นเธอในงานบ่อยมากขึ้นเท่าไร เราก็ยิ่งตกหลุมรักเธอมากขึ้นเท่านั้นเอง และไม่เพียงแค่นั้นที่ทำให้เธอได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นขนาดนี้ เราก็คงต้องบอกว่าเจ้าตัวช่างเป็นอีกหนึ่งสาวที่จัดว่ามีงานรีวิวสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากมายด้วยเช่นกัน ช่างเป็นสาวสวยที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด รีบเข้าไปซัพพอร์ตเธอได้เลยผ่านทางช่องทางด้านล่าง

ช่องทางการติดตาม น้องแบม ณัฐพร พุ่มเจริญ

Instagram : newbamnatta

Facebook : Newbam Nattaporn

Onlyfans : @newbam