วันนี้เราขอเสนอ วาร์ป น้องแนน CGX หรือ Nanny Piyathida ภาพ และ คลิป สุดเด็ด เผ็ดร้อน ของกองเชียร์ อินทรีเหล็ก หุ่นแน่น เชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลายคนคงติดตามผลงานสุดเด็ดของเธอตามกลุ่ม vk twister และตามเว็บ 18+ กันมาแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่จะต้องการหาวาร์ของสาวสวยคนนี้เพื่อดูความแซ๋บ ทั้งภาพและ คลิปในนั้นต่อ วันนี้เราจึงหามาให้ท่านได้รับชมกันอย่างจุใจ ในเว็บไซต์นี้เลย บอกเลยว่า หุ่นของสาวคนนี้ เป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มไทยเป็นอย่างมาก เพราะทันที่ที่ลงคลิป ก็มียอดกดถูกใจและ แชร์ ที่เยอะมาก เชิญท่านรับชม ทั้งหมดได้จากด้านล่างนี้เลย

น้องแนน เพื่อนสุดแซ่บ น้องแป้งหอม พร้อมงานคู่สุดเด็ด

น้องแนน CGX ส่วนใหญ่แล้ว จะมีงานคู่กับ น้องแป้งหอม ซึ่งบอกเลยว่าสวยน่ารัก ใหญ่เต็มตาทั้งคู่ และ ทั้ง 2 คนคือนางแบบเซ็กซี่ ตัวท็อปของประเทศเลยก็ว่าได้ เพราะเราสามารถรับชม เรื่องราวของสาวสวยทั้ง 2 คน ทั้ง ภาพนิ่งและตามรายการ ออนไลน์ต่าง ๆ มากมาย ล่าสุดมีซีรี่ ด้วย ทำให้มีคนนรู้จักและ ติดมากพวกกเธอมากขึ้น ทุกวัน ปละวันนี้เรายังมีีดีโอผลงานการถ่ายแบบมาให้ท่านได้รับชมกันจากด้านล่างนี้ด้วย

https://www.youtube.com/embed/zPwmg3U3Gjk
https://www.youtube.com/embed/zPdPFMGdfsM

น้องแนน CGX เป็นแฟนบอล ของทีมอินทรีเหล็กเยอรมัน สังเกดได้จากรูปที่ลงในเพจ facebook ของเธอเองบอกได้เลยว่าเสื้อทีมชาติชุดนี้ ตัดกับผิวขาว ๆ ชวนมองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

คลิ๊กที่ภาพเพื่อดูความเด็ด แบบเต็ม ๆ ได้เลย

ซึ่งบอกเลยว่า น้องแนน มีหุ่นที่เด็ดมากจากที่ได้เห็นไปแล้ว ผ่านผลงานทั้งภาพ และ คลิปที่เราได้หามาให้ท่่านได้ดูในเว็บไซต์แล้ว จุดเด่นสาวคนนี้ มีมากมายล้นเหลือ ทั้งตัวเล็ก หน้าหมวย ตาสวย แซ่บ หน้าอกใหญ่ สวยเข้ารูป เต็มไม่เต็มมือไปซะหมดจึงไปแปลกใจเลยจะมีคนติดตามเธอจากทุกช่องทางเป็นจำนวนมากซึ่งวันนี้เรายังมี ภาพสุดเด็ดมาให้ท่านได้รับชมด้านล่างอีกมากมายเชิญท่านรับชมได้เลย

คลิ๊กที่ภาพเพื่อดูความเด็ด แบบเต็ม ๆ ได้เลย

ขอบคุณภาพเด็ด จากวาร์ป สาวสวย Facebook : Nanny Piyathida

หากท่านยังไม่จุใจสามารถรับชม กองเชียร์สาวสวย อีกมากมายได้ที่ : นางฟ้าข้างสนาม