แม็ก จิณณะ กลมเกลียว หนุ่มหล่อสุด Hot ร้อนแรงที่กำลังได้รับกระแสนิยมในตอนนี้ ทางด้านการโชว์ความเท่ความ Sexy ที่เรียกได้ว่าหล่อเหลาเขาเป็นหนึ่งในนายแบบที่มีเสน่ห์แพรวพราวไม่เบา เป็นน้องใหม่ที่เข้าสู่วงการสายนักกล้ามที่มีรอยสักสวยที่ความคมเข้มเท่มากแบบจัดเต็ม เขานั้นเริ่มมีกระแสความนิยมเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น จากช่างภาพสายอาชีพที่ติดต่อทาบทามให้เข้าไปร่วมงานกันอย่างหลากหลาย เพราะหนุ่มคนนี้มีทั้งความเท่มีเสน่ห์มี Style โดดเด่นไม่ธรรมดาเร้าใจมากสายยั่วตัวตึง

หนุ่มแม็ก เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 20+ ที่มีผลงานการออกกำลังกายที่โดดเด่นมาก ในช่วงแรกๆ เขาก็เป็นดาวเด่นของโรงยิมในการถ่ายแบบโชว์กล้ามเนื้อในวงการออกกำลังกาย แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา มีคนติดต่อเข้ามาเพิ่มเติมในช่วงปีนี้เป็นจำนวนมากยิ่งขึ้น ให้ไปร่วมงานในการถ่ายแบบกับช่างภาพสายอาชีพลง Magazine เพิ่มเติม ทำให้เขานั้นได้ก้าวเดินเข้าสู่วงการนายแบบสายนักกล้ามในปัจจุบัน

เขามีผลงานที่โดดเด่น นั่นก็คือ การโชว์ Muscle กล้ามเนื้อเท่ๆ กับความคมเข้มที่ดูเซ็กซี่ เขามีท่าโพสที่เร้าใจและดูดี รวมไปถึงผลงานสาย Netidol สุดฟินที่เขาลงผลงานผ่านทาง Instagram เอาไว้เป็นประจำ เสน่ห์ของเขาดูดีและเร้าใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการโชว์ความคมเข้มจัดจ้านวาบหวิวที่ดูเซ็กซี่ ในรูปแบบสไตล์การถ่ายแบบที่ดูดีในชุดเสื้อผ้าน้อยชิ้น ในบางครั้งก็เป็นสายงานเสื้อผ้าชุดแฟชั่น ก็มีติดต่อเข้ามาเช่นเดียวกัน เรียกได้เลยว่าเป็นผู้ชายที่งานดีสมบูรณ์แบบในการนำเสนอเรื่องราว

แม็ก จิณณะ เขานั้นมีจุดเด่นทางด้านความหล่อเหลา ด้วยหน้าตาที่ดูออกแนวเป็นผู้ชายตาตี๋หน้าคมทำให้เขาเหมือนหนุ่มโอปป้าไม่ก็หนุ่มไต้หวันเป็นอย่างมาก มีสัดส่วนสัดส่วนฟิตเฟิร์ม มีความโดดเด่นจัดจ้านและเซ็กซี่เกินต้านในการโชว์มัดกล้ามที่เร้าใจ นอกเหนือจากนี้เขายังมีรอยสักที่คมเข้ม มีเสน่ห์มีสไตล์ที่ดูยั่วเซ็กซี่มาก นั่นจึงทำให้ในตอนนี้ เขามีกลุ่มผู้ที่สนใจในผลงานของเขาและเข้ามาติดตามหลากหลายกลุ่มหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะทาง Content ของตัวเองและทางช่างภาพ

แม็ก จิณณะ เขาเป็นคนที่ชื่นชอบเข้าวัด แถมยังเป้นคที่ใส่ใจดูแลสุขภาพเป็นอย่างมาก อยู่ในโหมดอบอุ่นที่ชอบเลี้ยงน้องหมา เป็นหนุ่มที่ดูดีทั้งหน้าตาและจิตใจ น่าติดตามเลยทีเดียว

ช่องทางการติดตาม แม็ก จิณณะ กลมเกลียว

Facebook : จิณณะ กลมเกลียว

Instagram : maxmaxkung

Tiktok : maxjinna