sbobet24hr
sbo

Ramintrzt ด้วยการเปิดเผยความเร้าใจที่โดดเด่นไม่ธรรมดา เขาเป็นผู้ชายที่มีความแซ่บมากในการโชว์เรื่องราวสาย 18+ กระแสการตอบรับโดยรวมกับผลงานของเขาช่างดีมาก มีความร้อนแรงเด็ดดวงจัดจ้าน โดยเฉพาะผลงานวีดีโอที่เขาได้เปิดเผยออกมาให้กับทุกคนได้รับชม เป็นสไตล์ของชายหนุ่มหน้าใสกับการเปิดเผยความเร้าใจที่ไม่ปกปิดไม่เซ็นเซอร์ดูดีมากๆ เลย สิ่งที่เขานั้นนำเสนอออกมาในช่วงนี้ช่างโดดเด่นมาก ส่วนใหญ่จะเป็นการเปิดเผยเรื่องราวที่สุดยอด เกี่ยวกับการนำเสนอผลงานที่เด็ดดวงผ่านโลกออนไลน์โดยตรง ในช่วงนี้เขานำเสนอผลงานผ่านช่องทางทวิตเตอร์ที่ร้อนแรงยิ่งกว่าใคร ผู้ติดตามของเขามากกว่าหลักหมื่นและมีคนที่สนับสนุน donate เงินให้กับเขาเป็นจำนวนมาก ใครที่ชื่นชอบผลงานที่เด็ดดวงและอลังการ คุณก็ไม่ควรพลาดในการเข้ามาติดตามผลงานของเขาโดยตรง

จุดเด่นของชายหนุ่มคนนี้ ที่มีเสน่ห์และมีสไตล์กับการนำเสนอเรื่องราวสายยั่วที่ร้อนแรงเด็ดดวงเกินต้าน จัดได้ว่าเขานั้นมีความเป็นผู้ชายสุนทรีที่มีอารมณ์ความต้องการที่ไม่ธรรมดาดูแล้วหื่น มีความกระหายความต้องการมาก ดูเร้าใจมากอีกคนหนึ่ง สำหรับทางด้านหน้าตาของเขาก็ถือว่าดูดีเป็นอันดับต้นๆ ของบรรดาหนุ่มหล่อสายโชว์ที่ดูเซ็กซี่ เพราะว่าเขานั้นมีคาแรคเตอร์โดยรวมที่โดดเด่นและดูดี ไม่ว่าจะเป็นจมูกหรือทางด้านโครงสร้างของใบหน้า ก็มีความเด็ดดวงและเร้าใจมากในการยิ้มและการถ่ายแบบสายโชว์ ส่วนทางด้านรูปร่างของเขา ให้คะแนนโดยรวมเต็ม 10 ไม่มีหัก เป็นหนุ่มหล่อชายงามที่มีกล้ามเนื้อสวยทั่วเรือนร่าง เป็นหนุ่มฮอตชายงามที่มีลีลาการโพสท่าที่ร้อนแรงเด็ดดวงยิ่งกว่าใคร

ผลงานสุดเซ็กซี่ตามกระแสในช่วงนี้ ผลงานโดยรวมของเขานั้นมาแรงสุดๆ โดยเฉพาะในช่องทาง Twitter โดยตรง ผลงานโดยรวมนั้นถือว่าโดดเด่นมีเสน่ห์และมีสไตล์ เขานั้นโชว์แบบไม่ปกปิดไม่เซ็นเซอร์ แถมยังมีทั้งผลงานวีดีโอและภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยม เป็นชายหนุ่มที่ได้รับความนิยมสูงมากในกลุ่มชาวต่างชาติและกลุ่มแฟนคลับสาวแท้สาวเทียมชาวไทย เป็นดาวเด่นน้องใหม่ในอนาคต จะต้องไปไกลอย่างแน่นอน

ข้อมูลส่วนตัวของใช้งานดีที่โดดเด่น เขานั้นเป็นชายหนุ่มหล่อสดใส มีความสูงโดยรวมอยู่ที่ 181เซนติเมตร และน้ำหนักตัวอยู่ที่ 56 กิโลกรัม เขาเกิดเมื่อตอนช่วงปี 1999 ถ้าหากนับตอนนี้ไปแล้วก็ถือว่าเป็นชายหนุ่มที่งานดีไม่เบา ส่วนข้อมูลส่วนตัวเขานั้นอยู่ในช่วงสถานภาพโสด ในตอนนี้เขาพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ เป็นชายหนุ่มที่ทำงานสายโชว์และสายเน็ตไอดอล 100% เป็นหนุ่มหล่อสัญชาติไทยแท้และเป็นผู้ชายที่นับถือศาสนาพุทธอีกคนหนึ่งที่น่าหลงใหลและน่าติดตาม

จุดเริ่มต้นของเขาเริ่มจากในช่วงตอนเป็นวัยนักศึกษา ในช่วงแรกๆ ที่ได้เข้าสู่วงการ เพียงแค่ถ่ายแบบออกแนวสไตล์สนุกสนานเพียงเท่านั้น แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็มีคนติดต่อทาบทามเข้ามาเป็นประจำ อยากให้เขานำเสนอเรื่องราวสายยั่วมากกว่านี้เป็นอะไรที่เด็ดดวงมากเลย เขาจึงได้เพิ่มเติมผลงานขึ้นมาเรื่อยๆ ในช่วง 2 ปีนี้ ดูดีเซ็กซี่มากๆ ทำให้หลายๆ คน ที่เข้ามาติดตามผลงานต่างสนใจไม่วางตาและเข้ามาเป็นแฟนคลับของเขากันโดยตรง

นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรกของเขานั้นสุดยอด เขาเป็นคนที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารนอกบ้านเป็นประจำ ส่วนกิจกรรมยามว่างที่เขานั้นชอบทำบ่อยๆ ในช่วงนี้ก็คงจะเป็นการไปเดินเที่ยวตามห้างต่างๆ นี่แหละที่เขาชอบสุดๆ เลย

ช่องทางการติดตาม Ramintrzt

Twitter : @Ramintr3