sbobet24hr
sbo

Calix Chu หากพูดถึงพ่อหนุ่มคนนี้ สาวๆหลายคน ก็คงจะต้องตกหลุมรักในความเท่ของเขาอย่างแน่นอน โดยหากใครที่ชอบผลงานแนวถ่ายแบบ ที่มีสไตล์ล่ะก็ บอกเลยว่าตัวของพ่อหนุ่มคนนี้อย่าง คาลิกซ์ เป็นนายแบบอีกคน ที่น่าติดตามเป็นอย่างมากด้วยผลงาน ในการสร้างคอนเทนต์มากมาย ที่ทำให้แฟนๆนั้นตกหลุมรักได้อย่างง่ายดาย บวกกับความหล่อระดับมาสเตอร์ของเขานั้น บอกเลยว่าไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด หากใครที่อยากจะติดตามผลงานความแซ่บของพ่อหนุ่มคนนี้ล่ะก็ สามารถไปติดตามได้เลยผ่านช่องทาง อย่างเฟสบุ๊คหรืออินสตาแกรมของเจ้าตัว โดยทางเรานั้นก็ขอรับประกันเลยว่า ผลงานของเขานั้นจะสามารถทำให้แฟนๆทั้งหลาย ตื่นตาตื่นใจไปก้บความหล่อของเขาได้อย่างแน่นอน

ประวัติ คาลิกซ์ หนุ่มไต้หวันขวัญใจสาวไทย หล่อเท่ระเบิดเกินเบอร์ แถมเซ็กซี่เกินใคร หลายๆคนก็อาจจะ รู้จักกับตัวของเขาเป็นอย่างดี ในชื่อว่า คาลิกซ์ ซึ่งตัวของเขานั้นก็เป็นนายแบบหนุ่มชาวไต้หวัน ที่มีผลงานในการถ่ายแบบมากมาย แถมความหล่อของเขานั้นก็ถือว่ามีสูงมากกว่า นายแบบหลายๆคนแบบชนิดที่ว่าเทียบกันไม่ติด ที่สำคัญในตอนนี้ตัวของนายแบบคนนี้ก็กำลังเป็นที่จับตามองของสาวไทยอย่างมาก ด้วยรูปลักษณ์ที่หล่อเหลาโดดเด่น แถมผลงานในการถ่ายแบของเขานั้น ก็ยังมีสไตล์การถ่ายแบบที่เท่ไม่ซ้ำใคร จึงไม่แปลกที่ในตอนนี้ ผลงานของเขาจะได้รับความนิยมสูง แถมยังเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูดใจ ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงก็ตาม ตัวของเขานั้น สามารถทำคอนเทนต์ต่างๆ ออกมาได้มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการโพสท่าที่ดูเป็นธรรมชาติ หรือการเลือกใช้ชุดที่มีสไตล์เฉพาะตัว คาลิกซ์ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว แถมยังมีรอยสักสุดเท่ ที่เพิ่มความน่ารักของเขาได้เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้น นอกจากความหล่อแล้ว คาลิกซ์ยังมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนคลับ มีความเป็นกันเอง จนตอนนี้ผู้ติดตามของนายแบบคนนี้ในแพลตฟอร์มต่างๆ ก็ถือว่ามีเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเป็นการค่อยๆเติบโต จนตอนนี้ทางไอจีของเจ้าตัวก็มีผู้ติดตามมากว่า 2,828 followers แล้ว

จุดเด่นของหนุ่มไต้หวันขวัญใจสาวไทย ในการสร้างผลงานต่างๆ หนุ่มไต้หวันคนนี้ ถือว่าเป็นนายแบบ ที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ทั้งในการสร้างผลงานต่างๆ ที่น่าสนใจมีเอกลักษณ์ ที่สำคัญตัวของเขานั้น ก็สามารถดึงดูดแฟนคลับด้วยความหล่อ และรอยยิ้มกระชากใจของเขา สำหรับตัวของ คาลิกซ์ จึงสามารถพูดได้เต็มปากเลยว่า ตัวของเขานั้นเป็นนายแบบหนุ่มชาวไต้หวันผู้มาพร้อมกับความสามารถ แถมยังมีเสน่ห์ที่ดึงดูดสายตาได้อย่างไม่น่าเชื่อ เขาไม่เพียงแต่เป็นเพียงใบหน้าสวยๆ บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรมของเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นนายแบบหนุ่มที่ทุ่มเทให้กับงานสร้างสรรค์ทุกชิ้น ผลงานของเขาเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เขาเป็นที่จับตามองของเหล่าแฟชั่นนิสต้าหลายๆคนเลยก็ว่าได้

ผลงานของ คาลิกซ์ ในแพลตฟอร์มต่างๆ ที่สามารถติดตามกันได้ หากใครที่อยากจะติดตามผลงาน ในการถ่ายแบบของหนุ่มหล่อชาวไต้หวันอย่าง คาลิกซ์  สามารถไปติดตามได้เลยที่ช่องทางอย่าง Facebook และ Instagram ของเจ้าตัว บอกเลยว่าผลงานของเขานั้นจะสามารถทำให้สาวๆหลายคนต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตาม Calix Chu

Instagram : calix_chu

Facebook : calix.chuthitmaung