sbobet24hr
sbo

ชาพีช หรือที่รู้จักกันในชื่อ Chapeazh133 เขาถือว่าเป็นอีกหนึ่ง ดิจิตัลครีเอเตอร์ ที่อาศัยอยู่ในเมืองไทย ซึ่งมีการลงผลงานต่างๆ ในแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง Twitter ซึ่งภายนอกเขาอาจจะดูเหมือนกับ คนที่มีอายุหน่อยๆ แต่ขอบอกเลยว่า ถ้าได้ดูผลงานของเขาล่ะก็ สาวๆ ก็ยังต้องใจฟูกันเลยทีเดียว และหากใครที่อยากจะติดตาม ผลงานของพ่อหนุ่ม ดิจิตัลครีเอเตอร์คนนี้ล่ะก็ สามารถไปติดตามกันได้เลยที่ IG และ Twitter

ประวัติ Chapeazh พ่อหนุ่มดิจิตัลครีเอเตอร์ ตัวเต็งแห่งทวิต ถือว่าเป็นชาวต่างชาติ ที่ได้มาอาศัยอยู่ในประเทศไทย โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้มีผลงานมากมาย ในฐานะคนสร้างคอนเทนต์ 18+ ลงในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ และที่สำคัญตัวเขานั้นยังถือว่าเป็น ดิจิตัลครีเอเตอร์ที่มีผู้ติดตามมากถึง 1,296 ผู้ติดตาม ซึ่งนอกจากนี้ ตัวของเขาก็ยังชื่นชอบ ในการออกกำลังกายอีกด้วย เห็นแบบนี้เจ้าตัวเองก็ จัดเต็มทั้งซิกแพ็คและกล้ามเลยทีเดียว โดยในปัจจุบันนอกจากทวิตเตอร์แล้ว ตัวของครีเอเตอร์อย่าง Chapeazh ก็ยังมีช่องทางอื่นๆ ให้เหล่าแฟนคลับติดตามกันอีกด้วย นั่นก็คือ IG ที่ตอนนี้ก็มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 32.8K followers ซึ่งก็ถือว่าเป็นจำนวนที่ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยอีกความชอบ ที่เรียกได้ว่า รักหมดใจนอกจากการเล่นกล้ามของ Chapeazh ก็ยังมีการว่ายน้ำนี่แหละ ซึ่งเห็นได้จากผลงานในไอจี ที่มีการถ่ายแบบในการว่ายน้ำ+การสวมชุดว่ายน้ำ โดยรวมๆแล้วก็ถือว่า เป็นครีเอเตอร์อีกคน ที่มีความน่าสนใจและน่าติดตามเป็นอย่างมากสำหรับ Chapeazh พ่อหนุ่ม ดิจิตัลครีเอเตอร์ ประจำทวิตเตอร์และไอจี

จุดเด่นของ Chapeazh ในการสร้างผลงาน บนแพลตฟอร์มต่างๆ ถือว่ามีจุดเด่น ในการสร้างผลงาน ที่สามารถดูได้ในหลายส่วน ตั้งแต่ความหล่อที่ดูแบบมีอายุหน่อยๆ แถมเจ้าตัวนั้นก็ยังมีความสนใจ ในการเล่นกีฬา และออกกำลังกายเป็นหลัก ซึ่งถือว่าเป็นสเป็คของสาวๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่มๆ เล่นกีฬาแนวนี้ แถมผลงานในฐานะครีเอเตอร์ที่ ทวิตเตอร์ของ Chapeazh นั้นก็ถือว่าตอนนี้ ยังมีให้ชมกันไม่เยอะมากนัก แต่เชื่อเลยว่าในอนาคต พ่อหนุ่มคนนี้จะมีผลงาน ที่น่าสนใจและน่าติดตามไม่แพ้คนอื่นๆ อย่างแน่นอน โดยหากใครที่อยากจะติดตาม ผลงานของครีเอเตอร์คนนี้ ก็สามารถไปติดตามกันได้เลยที่ ทวิตเตอร์และไอจีของเจ้าตัว การันตีเลยว่าในอนาคตปังแน่นอน สามารถรับชมผลงานของเขาคนนี้ได้อย่างจุใจ หากใครที่สนใจ บอกเลยว่าทวิตเตอร์มีของดีรอคอยอยู่

ผลงานของ Chapeazh ในช่องทางหรือแพลตฟอร์มต่างๆ ที่สามารถติดตามได้ นอกจากผลงานที่มีให้ชมใน IG และ Twitter ในตอนนี้สำหรับครีเอเตอร์คนนี้ ก็ยังไม่มีผลงานอื่นๆ ในแพลตฟอร์มอื่นๆ นอกจากทั้งสองแพลตฟอร์มนี้ให้รับชมเลย แต่ในอนาคตไม่แน่ ก็อาจจะมีตามมาในภายหลัง ส่วนในตอนนี้ก็สามารถไปดูและติดตามไลฟ์สไตล์ของ Chapeazh บนแพลตฟอร์ม ไอจีของเขาได้เลย ซึ่งหากใครที่อยากจะติดตาม หรือชมผลงานของ Chapeazh สามารถติดตามผลงานได้เลยที่ 2 แพลตฟอร์มหลักที่เจ้าตัวเปิดไว้อยู่ ดูแล้วก็อย่าลืมกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้กับตัวของครีเอเตอร์ เพื่อจะได้ลงและสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลาย ได้รับชมกันด้วย รับประกันเลยว่า พี่หนุ่มคนนี้ในอนาคตมีของดีแน่นอน

ช่องทางการติดตาม ชาพีช

Instagram : chapeazh133

Twitter : @chapeazh133