ฌอน ขจรศักดิ์ อีกหนึ่งหนุ่มที่ช่างดูเป็นพ่อหนูที่แลดูมีเงื่อนงำ และยังดูน่าสนใจพร้อมผลงานของเขาผ่านทางช่องทางส่วนตัวของเขานั้น ที่มีความเป็นอิสระและมี Style เป็นแบบอย่างของตัวเองไม่เหมือนใคร แล้วในจุดจุดนี้เองยิ่งทำให้เหล่าบรรดา Fanclubs ไม่ว่าจะเป็นชายหรือว่าหญิง ต่างก็หลงรักในตัวตนของเขาเป็นอย่างมาก พร้อมด้วยผลงานที่มีความโดดเด่นของเจ้าตัว เช่นเดียวกับที่ทำให้เหล่าบรรดา Fanclubs ทั้งหลาย ในขณะนี้ต่างตั้งตาและรอคอย และติดตามผลงานของเขา กับตัวพ่อหนุ่มสุดหล่อท่านนี้เอง แล้วเราก็คงไม่สามารถที่จะพลาดในผลงานของเจ้าตัวได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเรื่องของมุมมองผลงานเจ้าตัวก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และมีความน่าสนใจจนเราอยากลิ้มลองกับตัวของเขาหรือเกิน

สิ่งที่น่าสนใจสำหรับเรากับความน่ามอง แน่นอนว่าหลายๆ คนต้องพูดว่าเป็นเจ้ารอยสักรูปงูที่ต้นแขนของเขาอย่างแน่นอน กับสีหน้าที่แสดงแววตาที่ดูยั่วยวนพวกเรานั้นอีก ก็ยิ่งทำให้เราหัวใจอ่อนระทวยได้ไม่น้อยเหมือนกันนะเนี่ย ไม่เพียงแค่หน้าตาของเขาที่เป็นอีกหนึ่งจุดที่ทำให้ดูน่าสนใจด้วยแล้ว เจ้าตัวยังมีความน่ามองกับรูปร่างหรือเจ้าเรือนร่างของนั่นเองที่พาเอาเราหายใจไม่ค่อยสะดวกด้วยเหมือนกันนะเนี่ยบอกเลย แผงอกที่น่าขย้ำหรือจะเป็นกล้ามหน้าท้องที่น่าสัมผัสนั้นอีก ช่างน่าฟัดซะเหลือเกินพ่อหนุ่มอะไรช่างมีจุดที่น่ามองในหลากหลายมุมซะเหลือเกิน แล้วเราก็คงต้องยอมรับว่าจริงๆ แล้วพ่อหนุ่มคนนี้คือพ่อหนุ่มนายแบบที่มีเรื่องราวที่ช่างน่าสนใจซะเหลือเกิน รวมแล้วคือสัดส่วนที่น่าสนใจนั้นเองที่มาจากความน่ามอง

ผลงานที่น่าจับตาอย่างมากเช่นเดียวกัน ทั้งงานถ่ายแบบที่มีการแสดงแบบศิลปะไม่ว่าจะเป็นในตัวผลงานที่มีทั้งภาพขาวดำ หรือภาพสี รวมไปถึงการเล่นแสงสีในแต่ละชิ้นงานของเขาทำให้ผลงานทุกชิ้นที่เจ้าตัวได้มีส่วนร่วม เราต้องยอมรับจากใจจริงเลยว่าแต่ล่ะชิ้นงานจัดว่าดูดีและโดดเด่นอย่างมากเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นมุมมองไหนๆ เราก็คงต้องยอมรับพร้อมกับยกนิ้วให้พ่อหนุ่มคนนี้กันเลยทีเดียวนั้นเอง รวมไปถึงงานในด้านอื่นๆ เขาก็ยังมีออกมาให้เราได้ชมทั้งงาน Review และในตรงนี้เจ้าตัวก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมแบบเดียวกันกับงานถ่ายแบบ แต่ที่เด่นสะดุดตาพวกเราชาว Fanclubs มากที่สุด ก็คงจะเป็นในเรื่องของความร้อนแรงทางผลงานการถ่ายแบบซะมากกว่านั้นเอง

นิสัยโดยส่วนตัวของพ่อหนุ่มคนนี้ที่เราได้สัมผัส ถือว่ามีความน่ารักและเสน่ห์ Sex Appeal ที่ดึงดูดใจผู้พบเห็นอย่างมาก และเราก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมในจุดจุดนี้เองที่ทำให้เขาสามารถที่จะครองใจผู้ชมหรือชาว Social ได้อย่างล้นหลามมากมายขนาดนี้ อีกหนึ่งก็คงต้องเป็นในเรื่องของการวางตัวที่เจ้าตัวเสมอต้นเสมอปลายเช่นเดียวกัน ตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วงการจวบจนมีชื่อเสียงโดดเด่นในตอนนี้ เขาก็ยังคงวางตัวเหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปแม้แต่น้อย ด้วยนิสัยความเป็นกันเองนี้เองด้วยที่ทำให้เขาหมัดใจพวกเราได้อย่างอยู่หมับจนเราไม่สามารถที่จะดิ้นหรือลีกหนีไปจากเสน่ห์ ของเขาได้เลยแม้แต่น้อยนั้นเอง ขอลุกขึ้นและปรบมือให้กับนิสัยส่วนตัวของเขาโดยไม่รีรออย่างเด็ดขาด

ช่องทางการติดตาม ฌอน ขจรศักดิ์

Instagram : seanz.pe

Facebook : Khachornsak Pengsuk

Twitter : @Seankingz3

Onlyfans : @seankingz